Có thể chỉnh sửa mẫu đơn DS-260 khi phát hiện thông tin đã điền bị sai hoặc thiếu?

Nhiều bạn lo lắng liệu có thể chỉnh sửa mẫu đơn DS-260 khi phát hiện thông tin đã điền bị sai hoặc thiếu? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

Trước hết về chức năng, mẫu đơn DS-260 là đơn xin visa định cư được điền online trên website của NVC. Bạn phải hoàn tất mẫu đơn này mới được tham dự buổi phỏng vấn với Lãnh sự quán. 

Có tổng cộng là 8 phần của mẫu đơn này, điền lần lượt từng phần, bao gồm:

  1. Thông tin cá nhân
  2. Thông tin về cha mẹ
  3. Thông tin con cái
  4. Thông tin về du lịch trước đây
  5. Thông tin công việc và học tập trước đây
  6. Thông tin người bảo lãnh
  7. Thông tin về vi phạm pháp luật và luật di trú
  8. Thông tin người điền đơn và xác nhận

Câu trả lời: Có thể điều chỉnh thông tin sai hoặc thiếu trong đơn DS-260, miễn là sự điều chỉnh diễn ra trước khi bạn tuyên thệ tại Lãnh sự vào ngày phỏng vấn.

Có hai tình huống:

Tình huống thứ nhất: Khi đã điền hết thông tin bạn sẽ được review toàn bộ đơn và lúc này phát hiện sai sót. Bạn được phép chỉnh sửa tại chính trang web của NVC. Sau khi xác định toàn bộ thông tin đã đúng, bạn đến trang sign and submit.

Tình huống thứ 2: Nếu bạn đã ấn nút sign and submit, nghĩa là DS-260 ở trạng thái completed, các bạn in trang có phần thông tin điền sai và highlight phần thông tin đó. Vào ngày phỏng vấn, các bạn thông báo cho nhân viên vòng sơ vấn cập nhật thông tin đúng cho mình.

Lời kết: Để tránh mất thời gian và những lo lắng không đáng, bạn phải kỹ lưỡng và có kiến thức đầy đủ nếu tự làm hồ sơ hoặc nếu có kinh phí hãy nhờ đến sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực di trú .

Hỗ trợ di trú Trinh Lê

Phone VN: 0384360546 (viber hoặc zalo)

Phone US: 909-999-8508

Facebook: https://www.facebook.com/vocal.plus.1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NEWSLETTER