VIỆC CẦN LÀM SAU KHI SẮC LỆNH P.P. 10014 ĐƯỢC GỠ BỎ

Hơn một tháng sau khi Tổng thống Joe Biden gỡ bỏ sắc lệnh ngưng nhập cảnh và phỏng vấn đối với các diện F, tình hình phỏng vấn tại Lãnh sự quán đã nhộn nhịp trở lại. Dưới đây là một số việc cần làm trong quá trình chờ bổ sung hồ sơ hoặc đặt lại lịch phỏng vấn mới, để tiết kiệm thời gian nhất cho các bạn.

1- Bổ sung những giấy tờ đã hết hạn: hộ chiếu, xác nhận độc thân và Lý lịch tư pháp số 2. Bạn cần upload bản tiếng Việt và bản dịch lên hệ thống CEAC của NVC trước ngày phỏng vấn.

2- Chích ngừa trước khi có thư mời phỏng vấn. Đối với những đương đơn trên 15 tuổi, có thể chích ngừa trước và khám sức khỏe sau. Vì khi đặt được lịch phỏng vấn mới, các bạn mới đặt lịch chích ngừa thì có thể kín chỗ rồi. Còn việc khám sức khỏe CHỈ được tiến hành khi đã có thư mời phỏng vấn mới

Đối với những hồ sơ đã phỏng vấn và bổ sung giấy xanh R1, thì nên nhanh chóng liên lạc lãnh sự gửi giấy xanh mới về địa chỉ nhà, để bạn có thể tiến hành khám sức khỏe lại. Trong thời gian chờ giấy xanh mới của Lãnh sự, bạn cũng cần upload những giấy tờ hết hạn (hộ chiếu, xác nhận độc thân và Lý lịch tư pháp) lên hệ thống NVC trước khi bổ sung.

Hỗ trợ di trú Trinh Lê

Phone VN: 0384360546 (viber hoặc zalo)

Phone US: 909-999-8508

Facebook: https://www.facebook.com/vocal.plus.1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NEWSLETTER