Những chủ đề chắc chắn được hỏi trong cuộc phỏng vấn diện hôn nhân

Bạn không thể chắc chắn mình sẽ được hỏi những câu gì trong buổi phỏng vấn tại Sở di trú hoặc Lãnh sự quán, tuy nhiên, Jane liệt kê giúp bạn một số câu hỏi điển hình được phân loại theo chủ đề mà các cặp đôi đã gặp:

  1. Lịch sử mối quan hệ (Relationship history): lần đầu hai bạn gặp nhau ở đâu/khi nào, trong hoàn cảnh nào? Hai bạn hẹn hò bao lâu thì quyết định kết hôn?
  2. Cuộc sống thường nhật (Daily routines): Hai bạn gọi điện/nhắn tin bao lâu một ngày, món ăn nào vợ/chồng bạn nấu ngon nhất?
  3. Con cái hoặc vấn đề cá nhân (Kids, personal details): con chung hoặc riêng, lý do kết thúc các cuộc hôn nhân trước
  4. Sự kiện đặc biệt (big events, celebrations): Lễ cưới gồm những ai tham dự? Hia bạn hưởng tuần trăng mật ở đâu, bao lâu? Bạn làm gì trong ngày sinh nhật của vợ/chồng?
  5. Kế hoạch tương lai của hai bạn (Future plans): Hai bạn dự định có mấy đứa con, sẽ sinh sống ở đâu khi người được bảo lãnh sang Mỹ?

Mặc dù mất vài tháng đến hơn một năm sau khi nộp hồ sơ mới đến giai đoạn phỏng vấn, nhưng khi biết trước những gì sẽ diễn ra, bạn sẽ thấy tự tin và chủ động hơn trong ngày trọng đại này. Cần hỗ trợ về hồ sơ hãy liên hệ chúng tôi:

Di trú Trinh Lê

Phone VN: 0384360546 (viber hoặc zalo)

Phone US: 909-999-8508

Facebook: https://www.facebook.com/vocal.plus.1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NEWSLETTER