Sau khi nhận được visa định cư, tôi có thể bay đến tiểu bang khác người bảo lãnh hay không?

Việc không sinh sống cùng nhà hoặc cùng tiểu bang với người bảo lãnh cho bạn là chuyện thường gặp, nhất là diện anh chị em lãnh nhau, sau đó đến diện cha mẹ bảo lãnh con cái. và con cái bảo lãnh cha mẹ. Riêng với diện vợ chồng thì không hợp lý.

Lúc điền đơn xin visa DS-260, bạn có thể nhập địa chỉ nhận thẻ xanh ở một địa chỉ khác của người bảo lãnh, miễn là địa chỉ đó nhận thư an toàn và chúng tôi khuyên bạn nên dán sẵn tên người nhận (tên của bạn) trên hộp thư trước cửa nhà. Chúng tôi đã gặp một số trường hợp khi nhân viên bưu điện đến địa chỉ được cung cấp để giao thẻ xanh nhưng không tìm thấy tên của người nhận trên hộp thư và đã trả lại thẻ xanh cho Sở di trú.

Quay trở lại câu hỏi trên, bạn có thể nhập cảnh tại tiểu bang KHÔNG phải của người bảo lãnh. Trong tình huống bạn có nhiều hơn một thân nhân ở Mỹ, bạn có nhiều lựa chọn để sống cùng ai. Lợi ích của việc sống với người bảo lãnh một thời gian đầu sau khi đến Mỹ là họ sẽ giúp bạn làm quen với nhiều sự thay đổi ở một đất nước và nền văn hóa mới. Ngoài ra, họ có thể hỗ trợ bạn trong quá trình apply các giấy tờ như thẻ an sinh xã hội, ID, thi lấy bằng lái xe.

Di trú Trinh Lê

Phone VN: 0384360546 (viber hoặc zalo)

Phone US: 909-999-8508

Facebook: https://www.facebook.com/vocal.plus.1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NEWSLETTER