3 lưu ý trong hồ sơ xin visa định cư Mỹ

  1. Bằng chứng: Với hồ sơ thân nhân ruột thịt bảo lãnh cần có khai sinh đăng ký đúng hạn, học bạ từ nhỏ đến cấp 3, hộ khẩu sống chung, hình ảnh chụp chung từ lúc nhỏ, sổ gia đình công giáo (nếu có), nhân chứng,… Với hồ sơ diện hôn nhân : Bạn đừng chủ quan đã là vợ chồng thật thì không cần màu mè. Đứng ở góc độ nhân viên xét hồ sơ (Sở di trú hoặc Lãnh sự quán), họ cần bạn thuyết phục họ bằng vật chứng cụ thể, càng chi tiết càng tốt. Bằng chứng là: cùi vé máy bay, dấu mộc hải quan (boarding pass, visa stamps) có ngày tháng năm đầy đủ, hình ảnh chụp chung (riêng tư, cùng gia đình, bạn bè…), Tin nhắn/ cuộc gọi liên lạc, Bưu thiếp, quà tặng, thư tay, chuyển tiền, Hóa đơn khách sạn, du lịch khi đi chơi cùng nhau, vv.
  2. Tài khoản mạng xã hội: không đăng tải hình ảnh, tin tức “phản bác” hồ sơ của bạn, nhất là diện hôn nhân. Một số bạn không lường trước được tác hại của việc đăng hình chụp chung với người yêu cũ trên facebook trong thời gian mở hồ sơ bảo lãnh người vợ/chồng hiện tại.
  3. Người đồng hành am hiểu luật di trú: để giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị hồ sơ, làm một lần dứt khoát còn hơn bổ sung tới lui, giúp bạn tránh những suy nghĩ tiêu cực không đáng có hay những tin tức sai lệch làm ảnh hưởng đến hồ sơ.

Hỗ trợ di trú Trinh Lê

Phone VN: 0384360546 (viber hoặc zalo)

Phone US: 909-999-8508

Facebook: https://www.facebook.com/vocal.plus.1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NEWSLETTER