Tips cho buổi phỏng vấn thẻ xanh

Càng gần đến ngày quan trọng của quá trình lấy được tấm thẻ xanh bạn càng lo âu và không biết cần làm những gì để đạt kết quả tốt nhất trong buổi phỏng vấn. Chúng tôi chia sẻ một vài gợi ý để giúp bạn giảm bớt căng thẳng.

  • Thành thật và cởi mở: Hãy xem buổi phỏng vấn là một dịp để vợ chồng bạn chia sẻ cuộc hôn nhân của hai bạn với viên chức Sở di trú. Những niềm vui hay khó khăn hai bạn đã cùng nhau trải qua như bao cặp đôi khác mới chính là những gì viên chức cần biết, chứ không phải là một cuộc hôn nhân không có chút mâu thuẫn hay xích mích.
  • Hãy nói ra suy nghĩ của mình: trong một số trường hợp viên chức phỏng vấn đưa ra những câu hỏi quá nhạy cảm hoặc bạn cho rằng mình bị xúc phạm, hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình, từ chối trả lời để họ chuyển sang chủ đề khác. Ví dụ, viên chức hỏi: bạn trả bao nhiêu tiền đề vợ/chồng bạn làm hồ sơ kết hôn này?
  • Luyện tập: trong không khí căng thẳng tại buổi phỏng vấn, những cặp đôi đã cưới nhau lâu cũng có thể quên một số chi tiết của bạn đời hoặc quá luống cuống nên không nhớ chính xác thứ tự tên của bạn đời. Vì vậy, hai bạn cần ngồi lại với nhau, ít nhất một lần trước ngày phỏng vấn một tuần để ôn lại những mốc thời gian và sự kiện đặc biệt của cả hai, tips này có hiệu quả đặc biệt dành cho những bạn hay quên.
  • Tâm lý thoải mái: Sau khi đã chuẩn bị bằng chứng và luyện tập kỹ lưỡng cùng nhau, hãy mang tâm lý tự tin nhất đến nơi hẹn phỏng vấn và để dòng ký ức của bạn làm tốt việc của nó.

Chúc bạn may mắn.

Di trú Trinh Lê

Phone VN: 0384360546 (viber hoặc zalo)

Phone US: 909-999-8508

Facebook: https://www.facebook.com/vocal.plus.1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NEWSLETTER