Hồ sơ K-1 đã nhận được case number HCM thì làm gì tiếp theo?

Bên dưới là hướng dẫn chi tiết các bước để bạn có ngày hẹn phỏng vấn

Bước 1: Điền đơn xin visa DS-160.

Bạn truy cập trang web https://ceac.state.gov/genniv/ và làm theo hướng dẫn để hoàn thành Đơn DS-160. Sau khi hoàn tất, hãy in trang xác nhận DS-160, trên đó có thể hiện mã số DS-160, để tiện sử dụng.

Bước 2: Tạo tài khoản riêng trên trang web: http://bit.ly/visa-account2. Nếu đã có tài khoản riêng cho số hồ sơ của mình, vui lòng chuyển đến Bước 3

Bước 3: Sau khi đăng nhập, đương đơn sẽ thấy trang Thông tin chung, vui lòng nhìn phía tay trái trang Thông tin chung này và nhấp vào mục “Đơn xin Mi / Lên Lch hn”, sau đó làm theo các hướng dẫn sau:

  1. Chọn mụcTh Thc K – Đt lch hn và thanh toán phí xin Th thc, rồi nhấn “Tiếp tc.
  2. Chọn mục “K1 – Fiance or Fiancee of U.S. Citizen”, rồi nhấn“Tiếp tc.
  3. Điền đầy đủ các thông tin, rồi nhấn“Tiếp tc. Xin lưu ý “Tên và Tên đệm” bao gồm cả tên và tên đệm. Chẳng hạn, nếu bạn tên là Nguyễn Thị Thu Trang, vui lòng nhập “Thị Thu Trang” trong phần “Tên và Tên đệm” và “Nguyễn” trong phần “Họ”. Ngoài ra xin lưu ý phải nhập số hộ chiếu mới nhất của bạn và cung cấp các số điện thoại liên lạc của đương đơn. Đây là những thông tin vô cùng quan trọng.
  4. Nếu bạn có con độc thân dưới 21 tuổi và đi kèm, bạn nên thêm tên con ở phần “Dependents”, rồi nhấn“Tiếp tc.
  5. Chọn hình thức giao nhận thị thực/giấy tờ, rồi nhấn “Tiếp tc”.

BƯỚC ĐĂNG KÝ ĐỊA CHỈ TỚI ĐÂY LÀ HOÀN TẤT. VUI LÒNG NGỪNG TẠI ĐÂY! Thoát khỏi hệ thống và không thực hiện thêm thủ tục nào nữa. Thư Hướng dẫn PKT3–K sẽ được gửi theo địa chỉ giao nhận này.

LƯU Ý QUAN TRỌNG: Bạn không nên đóng phí phỏng vấn hoặc đặt hẹn phỏng vấn cho đến lúc nhận được Thư Hướng dẫn PKT3–K từ Lãnh sự quán Hoa Kỳ, để chắc chắn hồ sơ của bạn đã được chuyển toàn bộ về Lãnh sự quán.

  • Trong khi chờ nhận Thư Hướng dẫn PKT3–K, bạn có thể bắt đầu chuẩn bị một số giấy tờ (ngoại trừ Kết quả Khám Sức khỏe) cho buổi phỏng vấn như lý lịch tư pháp số 2, hộ chiếu, một số bằng chứng mối quan hệ.
  • Nếu đã quá bốn (4) tuần kể từ ngày nhận case number mà chưa thấy PKT3-K thì gửi hỏi thăm tại đây: https://vn.usembassy.gov/immigrant-visa-inquiry-form/. Khi gửi câu hỏi, bạn cung cấp địa chỉ và số điện thoại mới nhất.

Sau khi lấy được lịch hẹn trên mạng và đã có Giấy xác nhận cuộc hẹn, hãy đọc kỹ hướng dẫn trên Giấy xác nhận cuộc hẹn để tiến hành khám sức khỏe, chích ngừa và tập hợp các giấy tờ cần thiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NEWSLETTER