Bổ sung giấy xanh R-1 qua Nhất Tín, sau bao lâu sẽ có visa?

{Cập nhật lần cuối 21 tháng 3, 2022}

Trả lời: Hiện tại, thời gian chờ trung bình sau khi Lãnh sự nhận được package bổ sung là 3 tháng. Có một số ít hồ sơ chờ gần 1 tháng.

Từ sau khi đại dịch Covid hoành hành trên lãnh thổ Việt Nam, nhất là khu vực thành phố Hồ Chí Minh, nơi có trụ sở làm việc của Lãnh sự quán Hoa kỳ, để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng và nhân viên trong Lãnh sự, việc vào trực tiếp khuôn viên Lãnh sự để bổ sung hành chính hồ sơ không còn nữa mà chuyển sang bổ sung theo đường bưu điện qua Nhất Tín- nhà vận chuyển và đối tác của Lãnh sự.

Sau khi thu thập đủ những giấy tờ được yêu cầu trên giấy xanh R-1, kể cả bản gốc hộ chiếu, đương đơn sẽ gửi bảo đảm đến Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ qua hệ thống của Nhất Tín để được xét duyệt cấp visa.

Trạng thái visa sẽ được cập nhật như sau: Refused>>> Ready>>> Administrative processing (có thể có hoặc không) >>> Issued.

88 thoughts on “Bổ sung giấy xanh R-1 qua Nhất Tín, sau bao lâu sẽ có visa?

  1. Phương Đoan bình luận:

    Xin chào anh , chị . Tôi phỏng vấn khẩn ngày 28/6/2021 . R1 bổ sung ksk sau vài tiếng PV . Đến nay case của tôi update 3 lần nhưng vẫn trạng thái refused. Xin hỏi case của tôi đã gặp vấn đề hay trục trặc gì không ạ ? Xin cảm ơn .

    • admin bình luận:

      Lãnh sự quán đã làm việc lại từ đầu tháng 10 và dần dần xử lý việc cấp visa cho các hồ sơ đã bổ sung từ tháng 5 và tháng 6.
      Chúc anh/chị may mắn.

      • Minhchau bình luận:

        Bổ sung I-864 lên hệ thống rồi thì có cần gởi bản chính về Việt Nam để bổ sung lên lãnh sự quán ko ạ??
        Mình bổ sung 2 mục : bộ hồ sơ bảo trợ tài chính và lí lịch tư pháp

        • admin bình luận:

          Bạn chỉ cần upload I-864 đúng lên hệ thống, không cần nộp bản chính cho Lãnh sự quán. Còn bản chính
          Lý lịch tư pháp số 2, bạn nên gửi bưu điện Nhất Tín cho Lãnh sự.

      • Duy nguyen bình luận:

        Me toi phong van Nhung nguoi lam hs quen bo passport moi len trang mang vi tinh nen lanh su qunlan khong cho pv phai Bo sung ho so . Toi can phai lam gi nhanh nhat de xin lai lich pv

    • Chinh bình luận:

      Mình khám sức khỏe lần 2 đi Mỹ nhưng chưa đc mở hồ sơ khám .đã hơn tháng rồi .bao lâu hồ sơ mới đc mở ah

      • admin bình luận:

        Không thể trả lời chính xác được. Khách hàng của mình cũng khám lần 2 hôm 13/12 tại Chợ Rẫy đến ngày 17/12 thì được xong xuôi và bệnh viện chuyển hồ sơ cho Lãnh sự. Cũng một khách khác khám lần 2 ngày 8/11 thì cuối tháng 12 mới được mở để nộp cho lãnh sự và đến 13/1 mới có visa.

  2. Trần trúc tiên bình luận:

    Cho e hỏi sau khi bổ sung giấy tờ đầy đủ như trong giấy thì khoảng bao lâu sẽ nhận được visa ạ.
    Mình có cần phải vào đain sứ quán để phỏng vấn lại k ạ

    • admin bình luận:

      Không phỏng vấn lại. Hiện tại nhân viên lãnh sự vẫn chưa làm việc lại 100% nên bạn kiên nhẫn chờ. Sau khi bổ sung được 3 tuần, nên kiểm tra trạng thái visa. Chúc bạn may mắn và sớm nhận visa.

  3. Phương Lê bình luận:

    Cho mình hỏi : Mình phỏng vần ngày 7/10/2021 , lãnh sự cho giấy xanh bổ túc upload lý lịch tư pháp và khai sinh, Mình đã gởi trong ngày và 8/10/2021 lãnh sự đã nhận được qua nhất tín,
    Vậy khi nào hồ sơ mình được duyệt và được cấp visa? Cám ơn.

    • admin bình luận:

      Hiện tại nhân viên lãnh sự vẫn chưa làm việc lại 100% nên bạn kiên nhẫn chờ. Nếu kết quả khám sức khỏe của bạn sắp hết hạn (trong vòng 2-4 tuần) thì có khả năng lãnh sự sẽ gửi yêu cầu khám lại.
      Chúc bạn may mắn và sớm nhận visa.

  4. Kim anh bình luận:

    Cho em hỏi sau khi nộp hồ sơ bổ sung hoàn tất . Lãnh sự quán có gọi điện thoại cho chồng hoặc vợ để xác nhận gì ko ạ ? Và hiện tại thông thường thời gian chờ phải đúng 3 tuần hoặc hơn đúng ko ạ ?

    • admin bình luận:

      Nếu hồ sơ diện vợ chồng sau khi bổ sung giấy xanh R2-A mà em nhận tiếp một giấy xanh nữa bảo là thủ tục hành chính, không cần bổ sung gì thêm thì khả năng điều tra qua điện thoại là khá cao. Còn thời gian bao lâu lãnh sự gọi cho 2 vợ chồng thì không cụ thể nha em. Có bạn đợi vài tuần, còn đa số vài tháng.

      • Kim Anh bình luận:

        Em nhận được giays xanh R1 bổ sung giấy khám sức khỏe và passport + hình thẻ ạ ? Hiện tại visa của em hiển thị trạng thái ( issued ) . Như vậy trong bao lâu em sẽ có visa ạ ?

        • admin bình luận:

          Em đợi khoảng 2-3 ngày nếu đã đắng ký chuyển hỏa tốc và em ở Sài gòn. Còn ở tỉnh thì khoảng 1 tuần sau khi thấy trạng thái issued.

  5. Hồ Minh Quân bình luận:

    Mình phỏng vấn F2B ngày 23-11-2021 và được cho Giấy Xanh R1 để bổ xung kết quả khám sức khỏe mới.
    Mình đã khám sức khỏe và nộp lại passport + information sheet qua Nhất Tín ngày 10-12-2021.
    Cho mình hỏi là ĐSQ họ sẽ nhận và xử lý hồ sơ của mình đa số hơn 3 tuần và những một vài trường hợp là ít hơn 3 tuần phải không ạ?
    Mình dùng hệ thống cgif để kiểm tra tình trạng hồ sơ nay hày mình dùng hệ thống kiểm tra case number của NVC ạ?

  6. Ngọc bình luận:

    Chào anh chị. Gia đình mình đi diện EB3, đã phỏng vấn ngày 30/12/21, nhận giấy xanh R1 bổ sung passport + information sheet qua Nhất Tín ngày 5/1/22. Ngày 6/1/22 LSQ đã nhận được HS từ Nhất Tín. Mình kiểm tra tình trạng hồ sơ thấy cập nhật 2 lần (4/1/22 & 12/1/22) vẫn tình trạng REFUSED. Vậy có phải hồ sơ gia đình mình vẫn bị từ chối cấp visa ko ạ?
    Xin cảm ơn.

    • admin bình luận:

      Hồ sơ của khách hàng mình bổ sung lãnh sự nhận được ngày 25 tháng 12, đến 13 tháng 1 mới nhận được visa (khoảng gần 3 tuần) nến của bạn chờ thêm vài hôm nữa.

    • admin bình luận:

      Bạn kiên nhẫn đợi khoảng 3 tuần nhé. Khách của mình bổ sung R-1 lãnh sự nhận được ngày 28/12, đến hôm nay 19/1 mới chuyển trạng thái ready.

  7. Linh bình luận:

    Mẹ em phỏng vấn và nhận giấy xanh cần bổ sung hình thẻ.giấy khám sức khỏe,khai sinh người bảo lãnh,và mọi thứ đã gửi qua nhất tín .em có theo dõi trên online báo là lsq đã nhận Dc hồ sơ bổ sung vậy bao lâu là mẹ em có thể nhận visa ạ,thanks

    • admin bình luận:

      Sau ngày Lãnh sự nhận được hồ sơ bổ sung khoảng 3 tuần (không tính các ngày lễ Tết vừa rồi) thì có thể nhận visa.

  8. Linh bình luận:

    Em co kiểm tra tình trạng visa và thấy là để READY vậy là phỏng vấn đậu phải không ạ?vậy là visa đang trên đường về nhà phải không?e cảm ơn

  9. Dong bình luận:

    Hồ sơ mình bổ sung chiều ngày 29/12/2021. Bs giấy ksk ạ ! Hôm nay 20/1/2022 vẫn Reused. Vậy khi nào mình có visa ạ ? Mình ở tỉnh và chọn giao nhận hoả tốc 2 chiều.

    • admin bình luận:

      Bạn trừ ra những ngày lãnh sự nghỉ lễ vừa rồi là 31/12 đến ngày 3/1 mới làm việc lại. Khả năng là đầu tuần tới này sẽ đổi trạng thái. Chúc bạn may mắn.

  10. Ho bình luận:

    Chào ad ,em khám sk ngày 29/12 và update lần đầu vào ngày 30/12 ,nhưng hôm nay là 24/1 rồi em kiểm tra thì tình trạng em vẫn là Reused ,đã update 4 lần và lần cuối là 24/1 ,vậy cho em hỏi khi nào em có visa ạh

    • admin bình luận:

      Em nói đã khám ngày 29/12 và rồi kết quả được chuyển đến lãnh sự quán cũng ngày 29/12 hay là chưa có kết quả? Và em khám sức khỏe lần đầu tiên hay lần thứ 2. Khách của chị bổ sung hồ sơ sức khỏe ngày 28/12 lãnh sự quán nhận được, visa đã có hôm 22/1.

      • Ho bình luận:

        Em khám sức khoẻ lần đầu ạh ,em có hỏi chị làm bên vp đại diện thì chị ấy nói nộp giấy khám cho em ngày 4/1,hôm nay 25/1 lại update 1 lần nữa ,tổng cộng là em bị update 5 lần rồi ạh 🥲

  11. Dong bình luận:

    Case của tôi đổi trạng thái ready 26/1/2022. Đến nay qua Tết nguyên đáng đc 3 ngày là 9/2/2022 vẫn chưa thấy thay đổi. Cho tôi hỏi khả năng bao lâu tôi có visa ?

  12. Nguyễn thị Xuân Thu bình luận:

    Hồ sơ bổ sung của mình gởi qua Nhất Tin ngày 12/3. . Đến nay kiểm tra tình trạng hồ sơ vẫn refused, cho mình hỏi khi nào mình mới nhận được visa. Thanks .

    • admin bình luận:

      Hiện tại, sau khi lãnh sự nhận đầy đủ giấy tờ bổ sung thì 10-12 tuần sau (khoảng 3 tháng) mới cấp visa.

  13. Hồng Giàu bình luận:

    Em pv vào ngày 12-7 , nhận R1 bs khai sinh NBL qua nhất tín . Nay 20-7 thì e check thấy đổi từ ready sang refused , khi nào mình biết LSQ đã nhận được hs bổ sung của mình và khi nào mình được cấp visa ạ ?

    • admin bình luận:

      Chị hỏi lại để tư vấn chính xác: trạng thái của em từ ready sang refused hay là ngược lại?
      Em có thể add zalo để bên chị tư vấn nhé: 0384360546

  14. Thu Le bình luận:

    Hồ sơ bổ sung gửi qua NT đến LSQ ngày 20/5. Đến 21/7 tình trạng hồ sơ mới chuyển qua ready. Cho mình hỏi tình trạng Ready nghĩa là LSQ mới chỉ open case hay là đã kiểm tra xong docs rồi và thường mất bao lâu thì mới có visa.

    • admin bình luận:

      Từ trạng thái ready sẽ chuyển sang Administrative processing rồi sang Issued (là visa được in): thông thường khoảng 3-5 ngày làm việc

  15. Lísa Vo bình luận:

    Ir5 pv đậu 1 tuần sau trả lại PP và giấy xanh bố sung 11 mục. BS xong 8 tuần sau nhận thêm giấy xanh 221g đừng nộp thêm gì nữa hết. Xin hỏi bao lâu mình mới email hỏi được ? Và bao lâu mới có được visa?

    • admin bình luận:

      Sau 60 ngày kể từ ngày lãnh sự quán gửi giấy xanh không cần nộp thêm gì nữa, thì bạn có thể gửi email hỏi thăm.

    • Summer Bui bình luận:

      Cho mình hỏi hồ sơ của bạn sao rồi? Mình cũng bảo lãnh cho mẹ Ir5 phỏng vấn tháng 9 đậu rồi 1 tuần sau bị trả lai passport và giấy bổ xung 11 câu hỏi qua website. Mình bổ xung nay được 2 tháng rồi vẫn không thấy gì.

      • admin bình luận:

        Sau khi bổ sung 11 mục vào website, hồ sơ của mẹ em đã nhận được thêm 1 tờ giấy xanh có ghi chữ 221 (g) từ lãnh sự quán hay chưa?
        Thời gian chờ kết quả của giấy xanh 221 (g) là không xác định được. Có người 1 tháng sau khi bổ sung là được cấp visa, trong khi người khác 6 tháng.

      • Tuan bình luận:

        Chào bạn,
        Cho mình hỏi hồ sơ của mẹ bạn sau khi b/s 11 mục thì mẹ bạn bao lâu mới được cấp visa. Cám ơn bạn!

        • admin bình luận:

          Bên mình bổ sung 11 mục vào ngày 11 tháng 8/2022 đến 31 tháng 3/2023 (7 tháng rưỡi) mới được lãnh sự quán duyệt và kêu khám lại sức khỏe vì đã quá 6 tháng

  16. Hữu Nghĩa bình luận:

    Cho mình hỏi, người nhà mình phỏng vấn diện K1,K2. Nhưng lãnh sự quán đưa giấy xanh từ chối (không phải giấy trắng) và nói liên lạc với USCIS để giải trình về việc khai DS160 không thống nhất giữa Visa B1/B2 và Visa K1,K2. Mình còn cơ hội khiếu nại không ạ?

    • admin bình luận:

      Nếu phát hiện có điều gian dối thì lãnh sự sẽ đưa yêu cầu làm hồ sơ ân xá.
      Theo như quý vị trình bày thì nội dung giấy xanh là yêu cầu giải trình thì có thể khiếu nại.
      Quý vị có thể liên hệ chúng tôi qua Zalo: 0384360546 để được tư vấn cụ thể

  17. Vũ thị kim Thanh bình luận:

    Vợ tôi phỏng vấn ngày 14/10/2022 đã ok . Nộp kết quả cấy đàm ngày 29/11/2022. Vậy bao lâu mới có visa

    • admin bình luận:

      Hiện tại, vợ anh đã bổ sung kết quả khám sức khỏe cho Lãnh sự vào ngày 29/11 thì đợi khoảng 1 tháng, sẽ được cấp visa (nếu lãnh sự không yêu cầu gì thêm ngoài kết qỉa sức khỏe)

  18. My nguyen bình luận:

    Me e phong van 5/1/2022 da ok va da nop giay kham suc khoe 30/1/2023 .vay bao lau moi co visa ,cam on ac

    • admin bình luận:

      Em đợi khoảng 2-3 tuần sau ngày lãnh sự nhận được hồ sơ sức khỏe của mẹ em, thì sẽ có visa.

  19. Lê Phương bình luận:

    em phỏng vấn ngày 13/2/2023 theo diện EB5 và nhận giấy xanh R1 bổ sung chứng minh nguồn gốc tiền đâu tư qua NT và LSQ đã nhận được ngày 14/02. Nay vào coi trạng thái e là đương đơn chính trạng thái là bị từ chối còn đương đơn phụ chồng và con e trạng thái hồ sơ là sẵn sàng vậy là em có dược cấp visa ko ạ ???

    • admin bình luận:

      Em kiên nhẫn đợi lãnh sự xem xét bằng chứng bổ sung. Hiện tại, sau khi LSQ nhận được hồ sơ thì khoảng 2-3 tuần, họ mới cấp visa.
      Hôm nay, mới được 1 tuần

  20. Thi Tran bình luận:

    Tôi và gia đình qua Mỹ diện tôn giáo R1 , đã nhận được I797 ngày 08/17/2022 và Work Permit 10/2022. Vậy khi nào sẽ có thẻ xanh ? Nếu muốn vào xem trạng thái giấy tờ của mình sẽ vào trang web nào , xin chỉ dùm ạ!

  21. Thuy Nguyen bình luận:

    Em phỏng vấn ngày 10/3/2023 theo diện F2b nhận giấy xanh bổ sung địa chỉ( do địa chỉ nhà sát nhập tổ 25 qua tổ 7) và số hộ chiếu chưa cập nhật trong giấy xác nhận địa chỉ( trong giấy tờ nộp online thì đã có đầy đủ số hộ chiếu mới chỉ nhầm ở tờ xác nhận địa chỉ). Em đã nộp bs ngày 10/3 và 13/3 bên LSQ nhận được( bs trang xác nhận địa chỉ, ds 260 và quyển hộ chiếu). Đến nay coi trạng thái vẫn là refused. Vậy sau bao lâu thì em có visa.

    • admin bình luận:

      Em đợi khoảng đến 14 tháng 4 mà chưa đổi trạng thái sang ready thì gửi email cho lãnh sự quán hỏi thăm. Có thể hồ sơ của em, lãnh sự quán cần xác minh thêm điều gì khác.

  22. Phan thị diệp bình luận:

    Mẹ tôi phỏng vấn đậu rồi nhưng phải bổ sung kết quả thử đàm. Sau khi xong roi thì tôi nộp hộ chiếu và giấy kết quả lên đại sứ quán qua hình thức và địa chỉ như thế nao? Tôi cần bạn giúp tôi , cám ơn rất nhiều .

    • admin bình luận:

      Anh tìm kiếm trên mạng địa chỉ bưu cục Nhất Tín gần nhất.
      Khi đi ra bưu cục, mang theo giấy xanh gốc, hộ chiếu gốc và kết quả khám sức khỏe (tờ information sheet) để nhân viên bưu cục Nhất Tín hỗ trợ

  23. Anh nguyen bình luận:

    Em đi diện f2b. Em Phỏng vấn sông ngày 10/4/2023, LSQ đưa giấy xanh R1 để bộ sung xét nghiệm adn, thì bên phía mẹ em bên Mỹ tới lab đã lấy mẫu rồi ngày 12/4/2023 nhân bee em chưa có cuộc gọi nào từ LSQ để lên lấy mẫu vậy em chờ khoảng bao lâu?

    • admin bình luận:

      Thời gian chờ đợi khoảng 1-2 tháng. Nếu quá 60 ngày khi mẹ em đã lấy mẫu thử mà LSQ vẫn chưa liên lạc em thì em gửi public inquiry vào cho họ
      Em có thể search US consulate public inquiry ở trên mạng.

  24. nguyễn hải triều bình luận:

    cho em hỏi ba em pv diện định cư ir 5 . sau buổi pv ba em bị trả passport và lsq họ có đưa giấy xanh R1 có 11 mục kêu ba em về đọc và trả lời qua maild . vậy cho em hỏi sau khi ba em trả lời va gửi thì phải chờ trong bao lâu mới được cấp visa ạ . em cám ơn

    • admin bình luận:

      Thời gian trả kết quả cho những hồ sơ giấy xanh 11 mục rất đa dạng: có trường hợp 1 tháng biết kết quả cũng có trường hợp 8 tháng.
      Em có thể gửi inquiry cho lãnh sự quán sau khi đã nộp bổ sung được 2 tháng mà vẫn chưa có kết quả.

  25. ÁNH NGUYỄN bình luận:

    mình phỏng vấn vào ngày 18/5/2023 mình nhận được giấy xanh r-1 bổ sung i-864 của ba mình nhưng mục người đồng tài trợ bị khoá và mình có gửi yêu cầu lên LSQ vào ngày 25/5/2023 hong biết bao lâu mình sẽ nhận được phản hồi từ LSQ để được mở mục người đồng tài trợ và nếu mình bổ sung thì không biết bao lâu thì mình sẽ được xem xét và được cấp visa

    • admin bình luận:

      Em add I-864 và giấy tờ của người đồng tài trợ vào mục của người bảo lãnh luôn.
      Cần hỗ trợ chi tiết thì em nhắn zalo số 0384360546 hoặc gọi cho văn phòng: 909-999-8508

      • ÁNH NGUYỄN bình luận:

        Dạ lúc mà mình pv là đã bị khoá join sponsor nên mình có add i-864 của ba vào mục của mình mà LSQ k chịu thì sao ạ

  26. Lee bình luận:

    Cho e hoi trường hợp e r1 làm bổ sung giay kham suc khoe de nộp lanh su quan , nhug benh vien lại báo lsq đag đốg hồ so cua e , neu ksk thi chỉ để đó và phai đợi lanh su quan mở ho so lai họ mới gui ket quả ksk cho mình , thì khoang bao lâu lsq họ mới mở ho so lại ah ? Truong hop nay e nen lam ntn

    • admin bình luận:

      Trung bình lãnh sự quán mở hồ sơ sức khỏe là dao động 3 tuần đến 1,5 tháng. Một số ít trường hợp 4 tháng mới được mở.
      Nên vấn đề này không có câu trả lời chính xác. Bạn cần theo dõi tiến độ với cả 2 cơ quan là lãnh sự quán và hỏi thăm bệnh viện

  27. Huong bình luận:

    Mình bổ sung giấy xác nhận địa chỉ từ 22thang 5 đến nay vẫn chưa nhận visa cho mình hỏi phải đợi bao lâu mới nhận được visa

  28. Yến bình luận:

    Tôi pv ngày 24/5 bị giấy xanh r1. Tôi bổ sung ngay sau đó là 25/5 và gửi passport cùng ngày đến nay đã 2 tuần. Vậy cho tôi hỏi trường hợp của tôi thì bao lâu nữa hs của tôi sẽ dc giải quyết. Cảm ơn admin

  29. Hoàng Mi bình luận:

    Cho mình hỏi gia đình mình sắp sang Mỹ diện F4, nhưng sát ngày bay thì đương sự (tức người được bảo lãnh) bị bệnh không thể đi được thì liệu người bảo lãnh bên Mỹ có thể làm giấy chứng minh đương sự bị bệnh cho gia đình đương sự đi được không ạ? Mình cảm ơn

    • admin bình luận:

      Em gọi cho chị số phone này: 0384360546 để được tư vấn cụ thể hoàn cảnh của gia đình em

    • admin bình luận:

      đương đơn chính PHẢI bay cùng ngày hoặc trước đương đơn phụ đi kèm. Nếu có lý do bệnh và không thể bay trước ngày visa hết hạn, thì bạn liên lạc lãnh sự quán để xin gia hạn thị thực.

  30. Hoa bình luận:

    Dạ cho em hỏi, chồng em pv ngày 18.9 bị giấy sanh bổ sung mối quan hệ ba đời, tụi em đã up lên đầy đủ và đã được lãnh sự trả lời Mail bảo chờ, cho em hỏi đợi bao lâu và có phỏng vấn lại không ạ, em châm thành cảm ơn.

    • admin bình luận:

      Thời gian chờ không cố định từ khoảng 2 tuần đến vài tháng.
      Nếu lý lịch 3 đời và các bản tường trình (nếu có) của em đã upload thuyết phục lãnh sự quán và họ không còn nghi ngờ gì nữa, thì chồng em được cấp visa.
      Không phỏng vấn lại, nhưng trong thời gian chờ kết quả, có thể lãnh sự quán gọi điện thoại để hỏi 2 vợ chồng em.

  31. Nguyễn thị Kim Ngân bình luận:

    Hồ sơ K1 của tôi trang thái là ready, thì bây giờ tôi cần làm gì nữa, tôi chỉ mới case number, chưa có id invoice number? Tôi có cần nộp những bản chính các giấy tờ qua bưu điện cho lãnh sự quán không hay đem theo lúc phỏng vấn thôi?

  32. Nhật huỳnh bình luận:

    Cho mình hỏi hồ sơ mình bổ túc giấy khám sức khỏe.mình đã bổ túc hơn 1 tháng vẫn chưa nhận đc vissa. Có cách nào để liên lạc nhờ hỗ trợ ko ạ

    • admin bình luận:

      Theo những gì bạn trình bày, đến tận bây giờ vẫn chưa nhận được visa thì có thể lãnh sự quán còn cần mình bổ sung một mục nào khác nữa, ngoài kết quả khám sức khỏe.
      Bạn có thể 1/ theo dõi trạng thái visa tại trang: https://ceac.state.gov/ceacstattracker/status.aspx
      2/ gửi inquiry cho lãnh sự quán hỏi thăm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NEWSLETTER