Xin ân xá vì từng có án tích

Án tích hay còn gọi tiền án, tiền sự được thể hiện trên Lý lịch tư pháp số 2. Mặc dù án tích đã được xóa nhưng nếu tội danh liên quan đến chuẩn mực đạo đức (trộm cắp, cướp giật, tham ô, gây rối trật tự công cộng), buôn bán hoặc sử dụng chất gây nghiện hoặc tội hình sự (cố ý gây thương tích) thì vẫn được Lãnh sự yêu cầu làm đơn xin ân xá.

Đương đơn cần chứng minh những yếu tố sau để được chấp thuận ân xá:

– Đương đơn đã cải tạo và thay đổi (đương đơn đáng được miễn sự cấm nhập) và việc nhập cảnh của đương đơn sẽ không gây hại cho an ninh xã hội nước Mỹ.
– Người thân của đương đơn (cha/me, vợ/chồng, con cái) đang sinh sống tại Mỹ sẽ phải gánh chịu những khó khăn cực độ nếu đương đơn không được định cư tại Mỹ.

Những quý vị ở trong tình cảnh cần phải nộp mẫu đơn I-601 để xin miễn sự cấm nhập cảnh, nên liên lạc đến một người am hiểu di trú. Người đó sẽ tìm hiểu tình cảnh gia đình của quý vị và thu thập bằng chứng giá trị để làm bộ hồ sơ I-601 đủ khả năng để thuyết phục Sở Di Trú. Với nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình làm hồ sơ ân xá cho khách hàng và đã thành công, văn phòng của mình có thể hỗ trợ cho hồ sơ của quý vị đến cùng.

Hỗ trợ di trú Trinh Lê

Phone VN: 0384360546 (viber hoặc zalo)

Phone US: 909-999-8508

Facebook: https://www.facebook.com/vocal.plus.1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NEWSLETTER