Bí mật để lấy visa du học Mỹ dễ dàng

Để được đến Mỹ học tập bạn cần trải qua 2 quá trình: xin giấy phép nhập học (mẫu I-20) và xin thị thực vào Mỹ (visa).

Quá trình này có thể kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: từ bối rối chọn ngành học, chọn trường đến chuẩn bị giấy tờ chứng minh tài chính chi trả tiền học phí và sinh hoạt đến cảm giác hồi hộp mất ngủ khi ngày phỏng vấn visa cận kề, cuối cùng niềm vui vỡ òa khi cầm trên tay tấm giấy hồng “congratulation!”.

Đầu tiên, bạn phải được chấp nhận vào học bởi 1 trường học hoặc 1 tổ chức giáo dục tại Mỹ với điều kiện họ được phép nhận du học sinh quốc tế.

Sau khi được chấp nhận, họ sẽ đăng ký cho bạn vào hệ thống SEVIS của SEVP.

SEVP (Student and Exchange Visitor Program: Chương trình Du khách Trao đổi và Sinh viên) là chương trình nằm trong cơ quan thực thi di trú và hải quan Hoa Kỳ, nhằm quản lý học sinh, sinh viên đến học tập và trao đổi tại Mỹ.

SEVIS (Student & Exchange Visitor Information System: Hệ thống Thông tin Sinh viên và Khách trao đổi) cung cấp thông tin chính xác và cập nhật về những sinh viên, người thân phụ thuốc của sinh viên và khách trao đổi CHƯA có thẻ xanh (định cư) tại Mỹ.

Khi trường đã đăng ký thành công bạn sẽ nhận được Mẫu I-20 nếu bạn hội đủ điều kiện xin visa. Lúc này, bạn có thể bắt đầu việc chuẩn bị hồ sơ phỏng vấn lấy visa, bao gồm nộp DS-160 trực tuyến, trả lệ phí phỏng vấn và đặt cuộc hẹn phỏng vấn.

Tại Việt Nam, bạn chọn 1 trong 2 địa điểm phỏng vấn là Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội.

Lấy được visa là điều khiến cả phụ huynh và học phí lo lắng nhiều nhất. Hiểu được tâm trạng này, chúng tôi cung cấp ekip chuyên nghiệp với 16 năm kinh nghiệm để giúp học sinh tự tin, thể hiện được sự thông minh và cá tính của mình trước viên chức lãnh sự.

Mỗi học sinh là một hoàn cảnh và thế mạnh yếu khác nhau, tuy nhiên, câu hỏi phỏng vấn du học thì gần giống như nhau. Điều quan trọng là chúng tôi hỗ trợ xây dựng nội dung trả lời chất lượng cho từng câu hỏi và cách thể hiện riêng biệt với từng em. Mục tiêu cuối cùng là đậu visa Mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NEWSLETTER